เอเชีย เมดิแคร์ กรุ๊ป เติบโตแบบก้าวกระโดด พร้อมเดินหน้าชูเมืองไทยสู่ “เมดิคอลฮับ”

เอเชีย เมดิแคร์ กรุ๊ป เติบโตแบบก้าวกระโดด พร้อมเดินหน้าชูเมืองไทยสู่ “เมดิคอลฮับ”

อาเล็กซ์-ธณาพร รังกาปาณี  ประธานกรรมการ บริษัท เอเชีย เมดิแคร์ กรุ๊ป (Asia Medicare Group – AMC Group) กล่าวว่า เอเชีย เมดิแคร์ กรุ๊ป

เป็นบริษัท ที่จะทำหน้าที่เป็นตัวกลาง service และ ประสานระหว่างคนไข้ต่างชาติกับโรงพยาบาลชั้นนำ top 35 โรงพยาบาลในประเทศไทย หรือ เรียกได้ว่า เป็นพาสเนอร์กับโรงพยาบาลชั้นนำของเมืองไทยเกือบทั้งหมด

ซึ่งตอนนี้เราดำเนินงานมาตั้งแต่เดือน สิงหาคม 2565 รวมทั้งสิ้น 8 เดือน ในปีนี้ 2566 เราได้ขยายสาขาแล้วไป 5 สาขาทั่วโลก ที่โอมาน 3 สาขา, บังคลาเทศ 1 สาขา และมาเลเซีย  1 สาขา และภายในสิ้นปี จะขยายสาขา ให้ครบ  10 ตามที่ตั้งเป้าไว้ คือที่ ซาอุอารเบีย   คูเวต  การ์ต้า  ยูเออี   กัมพูชา เวียดนาม และ  บาร์เรนห์   โดยทางเรา เน้นโปรโมทเทคโนโลยีด้านการรักษาใหม่ๆของโรงพยาบาลต่างๆ การนำเสนอประสบการณ์ความสามารถของคุณหมอในด้านต่างๆด้วยการส่งคนไข้เพิ่ม เพื่อที่จะให้เป็นการบอกต่อแบบ word by mouth และ กลับมา ใช้บริการกับทาง AMC Group ต่อไป

อาเล็กซ์-ธณาพร รังกาปาณี  ประธานกรรมการ บริษัท เอเชีย เมดิแคร์ กรุ๊ป (Asia Medicare Group – AMC Group)

ซึ่งเป็นโปรเจ็กต์ที่นำคนไข้ต่างชาติจากทั่วโลกมารักษาที่เมืองไทย และตั้งใจให้เมืองไทยเป็นเมดิคอลฮับ พร้อมกับการเป็นเวลเนสฮับของประเทศไทย ถ้าพูดถึงเมืองไทยจะต้องรู้ว่าเราเป็น เมดิคอลฮับเดสติเนชัน

เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เราเป็นบริษัทของเมืองไทยแห่งเดียวที่ไปร่วมงาน อาหรับเฮลท์ เราได้นำเสนอ 30 โรงพยาบาลชั้นนำที่เป็นพาสเนอร์ของเราให้กับคนทั่วโลกที่เข้าร่วมงานนี้ บูธกว่า 7500 จากทั่วโลกที่ไปร่วมงาน หลังจากกลับมาเราได้เดินทางไปต้อนรับปลัดกระทรวงต่างประเทศของบาเรนห์ รวมถึงได้พบท่านเอกอัคราชฑูตบาเรนห์ประจำประเทศไทย  ในการแนะนำบริษัทรวมถึงขอคำแนะนำเพื่อต่อยอดธุรกิจที่บาเรนห์ เนื่องจากเป็นประเทศที่อยู่ใกล้กับประเทศซาอุดิอาระเบีย ก็ได้ลูกค้ามาเพิ่มเติมในตลาดของเรา

ซึ่งกลุ่มลูกค้าของ เอเชีย เมดิแคร์ กรุ๊ป ขณะนี้เรากำลังโฟกัสไปที่ตลาดเพื่อนบ้านของเรา ที่สปป.ลาว, เมียร์มาร์ กัมพูชา และปลายเดือนเมษายน มีแผนจะบุกตลาดเวียดนามเพิ่ม ไปหาพาสเนอร์ รวมถึงที่ประเทศบังคลาเทศ เราได้คุยกับเอเจนท์ รวมถึง ดูไบ เราได้ดิว travel agent  จำนวน 7 รายแล้ว เพื่อให้ลูกค้าได้รู้จักเมืองไทยมากยิ่งขึ้น  โดยเราเน้นกลุ่มลูกค้าไฮเอ็นที่เข้าถึงในด้านของเวลเนส อีกส่วนหนึ่งเราก็ไม่ลืมเรื่องการรักษาของเรา ต้องทำให้ทวงทันกับเวลา

ส่วนรางวัล เดอะเบส เมดิคอล ทัวร์ริซึม แอนด์ เวลเนส เวิลด์คลาส ในครั้งนี้ ทางเราต้องขอขอบพระคุณเปนอย่างยิ่ง และ ขอบคุณ พาสเนอร์จากทุกๆประเทศ ที่ว่ารางวับนี้ คือความสำเร็จรวมกันของทีม AMC Group

ในส่วนของ  เอเชีย เมดิแคร์ กรุ๊ป ถือว่าเป็นน้องใหม่ในตลาดนี้ 8 เดือนที่ผ่านมา ก็ถือว่าตลาดของเราเติบโตแบบก้าวกระโดดมาก เพราะพาสเนอร์ของแต่ละประเทศที่มาร่วมงานกับเรา มองเห็นศักยภาพของเมืองไทยสามารถเป็นเมดิคอลฮับได้ ที่สำคัญ เราสามารถทำยอดให้ทุกๆโรงพยาบาลได้เพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง

From prachachuennews.com

Leave a Reply

Your email address will not be published.