เมื่อสองสุดยอดมาเจอกันระหว่าง ​ASIA MEDICARE GROUP x #SmileBox

เมื่อสองสุดยอดมาเจอกันระหว่าง ​ASIA MEDICARE GROUP x #SmileBox

เมื่อเร็วๆนี้ ทางคุณธณาพร รังกาปาณี (คุณอเล็กซ์) ตำแหน่ง Managing Director และ ดร.รชต ลาตีฟี ตำแหน่ง Vice President จาก ASIA MEDICARE GROUP หนึ่งในบริษัทชั้นนำที่ได้ดูแลและแนะนำคนไข้จากทั่วโลกมารักษาที่ประเทศไทย ได้เข้ามาเยี่ยมชมคลินิกทันตกรรม SmileBox ชั้นนำในด้านทันตกรรมและมาแรงที่สุดในขณะตรงกับความไว้เนื้อใจของทาง AMC (ASIA MEDICARE GROUP)

ไม่ว่าจะพาร์ทเนอร์ของทาง AMC ที่มีมากกว่าโรงพยาบาลมากกว่า 40 แห่ง และยังมีคลินิกเฉพาะทางทั้งด้าน Aesthetic & Wellness Center ที่จะช่วยส่งเสริมแนวทางของ AMC ที่จะทำให้ประเทศไทยเป็นที่หนึ่ง หรือเรียกได้ว่าเป็น “King Of Medical Tourist” เลยทีเดียว และเมื่อเร็วๆนี้ทาง AMC มีเพิ่มในส่วนของหมวด Beauty and King ที่เจาะกลุ่มเป้าหมายในลูกค้าชาวต่างชาติ ที่ชื่นชอบความสงบและความเป็นส่วนตัว เลยทำให้ทาง AMC มาเจอกับ SmileBox ที่เป็นเดอะเบสในทุกๆด้านของการทันตกรรมนั่นเอง

ในการเข้ามาเยี่ยมชมพูดคุยทาง ทพ. วิกรม ปาเตีย Founder และกรรมการบริหาร ได้พาทางทีมของคุณอเล็กซ์ (คุณธนาพร) เยี่ยมชมในจุดต่างๆ  โดยในจุดแรกที่คุณอเล็กซ์ได้ให้ความสนใจ คือ Invisalign Zone ที่ทาง SmileBox ภาคภูมิใจ ซึ่งทางเราเป็นคลินิคแรกในไทยที่ได้นำ เทคโนโลยี Invisalign มาใช้เพื่อให้คนไข้ หรือคนที่มานั่งรอได้เห็นผลลัพธ์ของการจัดฟันใสได้ภายใน 60 วินาทีเท่านั้น และทางคลินิกได้ปรับเปลี่ยนการเซ็นต์เอกสารหรือกรอกข้อมูลต่างๆ มาเป็นการใช้แบบออนไลน์หรือเป็นคอมพิวเตอร์เพื่อความสะดวกรวดเร็ว พร้อมกับมี Smile Experts มาคอยแนะนำบริการอย่างมืออาชีพ

ยังไม่หมดเพียงแค่นี้เท่านั้น ทางคลินิกได้นำเทคโนโลยีเข้ามาประยุกต์ให้เข้ากับการทำฟัน ไม่ว่าจะการสแกนฟัน ที่ทางเราได้ปรับเปลี่ยนจากการพิมพ์ฟัน มาใช้เทคโนโลยีแบบ 3D itero เครื่องสแกนฟัน ที่เก็บรายละเอียดช่องปากโดยรอบได้รวดเร็วและเอียดมากยิ่งขึ้น นอกเหนือจากเทคโนโลยีในการทำฟัน เราได้นำเทคโนโลยีความบันเทิงมาผสมผสานควบคู่ไปกับการรักษา ที่ได้นำแว่น Virtual Reality (VR) นำมาให้คนไข้ใช้ ไม่ว่าจะระหว่างฟอกฟันขาว หรือกระบวนการรักษาที่ใช้ระยะเวลานาน คนไข้จะได้สัมผัสกับความบันเทิงเหมือนได้ไปเที่ยว ที่จะทำให้คลายความกังวลระหว่างการรักษา รวมถึงบรรยากาศในห้องตรวจที่มองออกไปข้างนอกจะเห็นสวนสไตล์เซน (Zen Garden) ที่จะทำให้ทุกคนลืมบรรยากาศทำฟันแบบเดิมๆไปเลยทีเดียว

เทคโนโลยีทันสมัย ทีมทันตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ การบริการระดับสากล.. ไม่ว่าจะมองมุมไหนบอกเลย SmileBox Dental Clinic นี่แหละเดอะเบสส!

From https://smileboxclinic.com/

Leave a Reply

Your email address will not be published.