Asia Medicare Group ร่วมกับ Asia Cosmetic Hospital เดินหน้าบุกตลาดตะวันออกกลาง

Asia Medicare Group ร่วมกับ Asia Cosmetic Hospital เดินหน้าบุกตลาดตะวันออกกลาง

โรงพยาบาลเอเซีย (Asia Cosmetic Hospitalโดย นพ. ทนงศักดิ์ ปัญญาวิรุฬโรจน์ ประธานกรรมการ และ  แพทย์เจ้าของโรงพยาบาลเฉพาะทางศัลยกรรมตกแต่งเอเซีย เปิดเผยว่า ตลาดเสริมความงามโลกเติบโตปีละ 14%

ในประเทศไทยขยายตัวปีละ 19 % ทั้งตลาดความงามและเวลเนส ประเทศไทยมีข้อได้เปรียบต่างประเทศในแง่ราคา และคุณภาพทีมแพทย์ ทำให้ตลาดดังกล่าวยังมีโอกาสอีกมาก

ปี 2566 คาดว่านักท่องเที่ยวต่างชาติกลับมาไทย 20-35 ล้านราย เทียบกับก่อนโควิดปี 2562 มีนักท่องเที่ยวเข้าไทย 40 ล้านราย ในจำนวนนี้เป็นท่องเที่ยวทางการแพทย์ 7-10% คิดเป็นเม็ดเงินกว่า 1 แสนล้านบาท เมื่อรวมกับสัญญาณบวกการเปิดท่องเที่ยวของจีน ลูกค้าหลักกลุ่มเวลเนสและความงาม จึงคาดว่าจะส่งผลบวกต่อตลาดเสริมความงามต่อเนื่อง.

เบื้องต้น โรงพยาบาลเอเซีย (Asia Cosmetic Hospital) ได้ร่วมกับ บริษัท เอเซีย เมดิแคร์ กร๊ป (Asia Medicare Group) ภายใต้การบริหารงาน ของ คุณ ธณาพร รังกาปาณี Chairman & owner ตัวแทนโรงพยาบาลชั้นนำของเมืองไทยว่า 40 แห่ง และ ดร. รชต ลาตีฟี รองประธานบริษัท เอเชีย เมดิแคร์ กรุ๊ป จำกัด วางแผนบุกตลาดตะวันออกกลางเชิงรุก

พร้อมทั้ง ตลาดในแถบเอเชียใต้ ทั้ง เมียร์มาร์และ กัมพูชา  คุณ Kaelynn Nyunt ทีมบริหารตลาดพม่าของ Asia Medicare group ได้เดินทางมาร่วม inspect โรงพยาบาลในครั้งนี้ด้วย

โดยนำจุดแข็งของ Asia hosptial ด้านทีมแพทย์ศัลยกรรมมีความเชี่ยวชาญ ผนวกกับความแกร่งด้านการตลาดและฐานลูกค้ากว่า 8 สาขาทั่วโลก ของ Asia Medicare group  มายกระดับศูนย์ความงามในมาตรฐานโรงพยาบาล รองรับการเสริมความงามตั้งแต่เคสทั่วไปจนถึงเคสการผ่าตัดใหญ่ เช่น การแปลงเพศ เป็นต้น

ธณาพร รังกาปาณี ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอเซีย เมดิแคร์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า การจับมือกับ โรงพยาบาลเอเซีย  ดำเนินการภายใต้ business model win-win for Thailand medical hub ถ้าพูดถึงการศัลยกรรมแน่นอนว่าใคร ๆ ก็นึกถึงโรงพยาบาลเอเซีย เพราะที่โรงพยาบาลแห่งนี้มีศูนย์ศัลยกรรมตกแต่งครบวงจรมานานร่วม 10 ปีแล้ว

แถมยังเป็นที่รวมศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญแห่งหนึ่งในประเทศไทย และมีเทคโนโลยีทันสมัยครบครัน รวมถึงบริการก็มีให้เลือกเพียบ ทั้งการศัลยกรรมเสริมจมูก เสริมหน้าอก แปลงเพศ เสริมคาง ศัลยกรรมตา ศัลยกรรมปาก และอีกมากมาย.

#AsiaMedicaregroup #AMcGroup #thanapornrangkapanee #Dr.ratchata #kingofmedicaltoursim #asiahospital #ธณาพรรังกาปาณี #ดร.รชตลาตีฟี #medicare #surgical #wellnesshub

From http://thailandlike.com

Leave a Reply

Your email address will not be published.